Bạn có người thân, bạn bè là những người sinh sống, học tập và làm việc tại các Bang của nước Mỹ. Với mong muốn gửi cho họ những món hàng từ quê hương Việt Nam tươi đẹp. Bạn tìm kiếm khắp mọi nẻo đường của google để có được một công ty gửi hàng hóa đi Mỹ uy tín. Bạn hỏi thăm những bạn bè, đồng nghiệp, những người đã từng mang hàng hóa gửi sang Mỹ về việc hàng hóa gửi đi có giao tận nhà hay không? Bạn luôn băng khoăn về việc làm cách nào để người nhận bên Mỹ có thể nhận hàng một cách nhanh nhất? Quả là không dễ dàng nhỉ? Bạn đã tìm được nơi “chọn mặt gửi vàng” chưa? Đáp án của bạn sẽ có ngay sau khi bạn đọc xong bài viết này.

 

Những điều cần biết về gửi hàng đi mỹ

 

Một số thông tin chi tiết bạn cần biết về việc gửi hàng hóa đi mỹ

 

Nước Mỹ vốn dĩ là một đất nước cực kỳ phát triển về mặt giao thương, song kèm theo đó là những chính sách nghiêm ngặt trong việc vận chuyển và xuất nhập hàng hóa vào đất nước này. Có lẽ khi gửi được hàng hóa từ Việt Nam qua đến Mỹ là cả một quá trình. Nhưng khi đến với dịch vụ gửi hàng quốc tế của công ty Liên Kết Mỹ thì bạn không cần phải lo lắng về những vấn đề như thế này nữa, mọi khó khăn đều sẽ được Liên Kết Mỹ giải quyết. Tùy vào loại hàng hóa và khối lượng hàng hóa mà bạn muốn gửi đi mà có thể đưa ra quyết định về việc lựa chọn phương thức vận tải sao cho phù hợp. Dưới đây là hai phương thức vận tải quốc tế thường được sử dụng để vận chuyển hàng hóa đi Mỹ:

Phương thức vận tải đường hàng không: chính là sử dụng phương tiện máy bay và được sử dụng cho những mặt hàng nhẹ hoặc những mặt hàng có thời gian sử dụng ngắn. Với phương thức này, bạn có thể tiết kiệm được khoảng thời gian vận chuyển, thay vào đó là chi phí vận chuyển sẽ cao.

Phương thức vận tải đường biển: đây là hình thức vận chuyển bằng tàu thủy và sử dụng để vận chuyển những mặt hàng nặng, cồng kềnh, số lượng hàng lớn. Với phương thức này, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí, nhưng ngược lại thời gian vận chuyển sẽ lâu hơn và còn phải phụ thuộc vào điều kiện thời tiết.

Phương thức vận tải hàng hóa đi Mỹ

Bạn nên lựa chọn phương thức vận chuyển một cách phù hợp nhất, để có thể gửi hàng hóa đi Mỹ một cách vừa tiết kiệm chi phí, lại còn tiết kiệm được cả thời gian. Đặc biệt, khi bạn gửi hàng hóa cho công ty chúng tôi cần cung cấp đầy đủ các thông tin về hàng hóa kí gửi, và đầy đủ các thông tin về người nhận cũng như người gửi. Tránh trường hợp trong quá trình vận chuyển, hàng hóa được gửi đi bị thất lạc hay do không đầy đủ giấy tờ pháp lý sẽ bị tạm giam hoặc tịch thu.

 

Công ty Liên Kết Mỹ nơi “chọn mặt gửi vàng” uy tín nhất hiện nay

 

Liên Kết Mỹ – Công ty vận tải hàng hóa đi Mỹ uy tín – chất lượng – an toàn

Liên Kết Mỹ là một trong những đơn vị có uy tín và đảm bảo giao hàng nhanh, chất lượng trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế. Điều mà Công ty Liên Kết Mỹ luôn đặt lên hàng đầu chính là dịch vụ giao hàng chất lượng, với slogan “nhận tận nơi – giao tận cửa”. Nhằm mang lại niềm tin tuyệt đối của khách hàng khi chọn Liên kết Mỹ làm nơi kí gửi hàng hóa đi Mỹ. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, được công ty gửi đi học các khóa đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực vận tải quốc tế tại các nước Âu Mỹ. Công ty chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất, đảm bảo hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển an toàn, không hư hỏng cho đến tay người nhận. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ vận tải hàng hóa quốc tế một cách chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất, an toàn nhất và nhanh nhất.

CÔNG TY VẬN CHUYỂN LIÊN KẾT MỸ

Địa chỉ  : Starvis Building – 20/1 Bùi Thị Xuân, P.2, Q. Tân Bình, TP. HCM

Hotline  : 028- 3948.0909

Email     : doc@lienketmy.com/lienketmy123@gmail.com

Website: www.guihangmyuccanada.com

47 thoughts on “99,69% Những điều mà bạn cần biết trong việc vận chuyển hàng hóa đi Mỹ

  1. Pingback: superkaya88
  2. Pingback: Hunter898
  3. Pingback: yehyeh
  4. Pingback: 웹툰 사이트
  5. Pingback: bonanza178
  6. I’m really impressed together with your writing skills as neatly as with the layout on your blog. Is that this a paid topic or did you modify it yourself? Either way keep up the excellent high quality writing, it’s uncommon to peer a great blog like this one today..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

098.3898.788